Pages

วันอาทิตย์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2555

เตียงนอนไม้โบราณ เตียงนอนไม้เก่า สวย ๆ

เตียงไม้เก่าเตียงนอนถือเป็นเฟอร์นิเจอร์ ที่หลาย ๆ คนให้ความสำคัญในการตกแต่งห้องนอนของตัวเองให้ดูสวยงาม หรืออาจจะแต่งให้ตรงตามสไตล์ของตัวเอง ปัจจุบันนี้มีเตียงนอนที่ทำจากวัสดุหลายชนิด แต่ถ้าพูดถึงอะไรที่มันดูโบราณ ทรงคุณค่า และ อบอุ่น คงต้องนึกถึงเตียงไม้มาในอันดับต้น ๆ แน่

ปัจจุบันเตียงไม้ที่เราเห็นทั่ว ๆ ไปตามห้าง หรือร้านขายเฟอร์นิเจอร์นั้น จะทำจากไม้อัด เสียส่วนใหญ่ ด้วยความที่วัสดุหาง่าย ทำให้เตียงไม้อัดมีราคาถูก แต่ยังมีเตียงไม้อีกแบบ ที่ค่อนข้างหายาก และเป็นที่ต้องการของใครหลายคนนั่นก็คือเตียงไม้จริง เตียงประเภทนี้มักทำจากไม้ ท่อนเดียวขนาดใหญ่ และมีเส้นสายที่สวยงามกว่าไม้อัด รวมถึงความทนทานก็มากกว่า แต่ราคาที่แพง จนหลายคนอาจจะต้องส่ายหน้าหนี งานนี้ Small Home จึงได้นำเตียงไม้แบบต่าง ๆ มาให้ชม เผื่อ

ว่า ท่านอาจจะเดินออกไปรอบ ๆ บ้านแล้วบังเอิญ เก็บไม้ที่มีขนาดใช้งานได้ แบบต่าง ๆ แล้วใช้ไอเดีย นำมันมาประกอบกันจนได้เตียงไม้จริง ที่มีขนาดถูกใจก็ได้

เตียงไม้เก่า2

เตียงไม้เก่า3

เตียงไม้เก่า4

เตียงไม้เก่า5

เตียงไม้เก่า6

เตียงไม้เก่า8

บ้างครั้งไม้เก่า ๆ รอบ ๆ บ้านอาจจะไม่ได้ไร้ประโยชน์เสียทั้งหมด เพราะถ้ามันเป็นอย่างนั้น เราคงไม่ได้เห็นเตียงอย่างรูปสุดท้าย ทั้งหมดนี้ ใครมีไอเดียดี ๆ ก็จัดเต็มได้เลยครับ ไม่งั้นไม้เหลือใช้รอบ ๆ บ้านท่านอาจจะไร้ค่าจริง ๆ ก็ได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น